Hội Thảo Kỹ Thuật & An Toàn LPG Dành Cho Khách Hàng PPFG

Tiếp nối năm 2023, ngày 21/6/2024, Công ty CP TM XNK Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) đã tổ chức Hội thảo Kỹ thuật & An toàn LPG dành riêng cho khách hàng thành viên Pacific Petro Family Group (PPFG). 

Đây là chương trình huấn luyện nghiệp vụ theo Thông tư 53/2018/TT-BCT của Bộ Công Thương ban hành, được Pacific Petro tổ chức hàng năm, nhằm huấn luyện kỹ thuật an toàn đối với hoạt động kinh doanh khí và nâng cao kiến thức cho khách hàng thành viên PPFG là các chủ đại lý, cửa hàng và nhân viên làm việc với khí gas LPG.

Trong buổi hội thảo, các chuyên gia đầu ngành đã cung cấp thông tin chi tiết về quy trình kỹ thuật và các biện pháp an toàn khi lắp đặt và kinh doanh LPG, cùng các nội dung quan trọng về Pháp luật Việt Nam hiện hành đối với ngành kinh doanh LPG.

Ban lãnh đạo công ty cũng đã có bài phát biểu nhằm khẳng định lại mục đích thành lập PPFG là đồng hành và chia sẻ các quyền lợi đặc biệt cho khách hàng thành viên PPFG.

Hội thảo không chỉ là nơi trao đổi, cập nhật kiến thức mà còn là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng thành viên PPFG kết nối và chia sẻ.

Pacific Petro xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã dành thời gian tham gia hội thảo. Với định hướng của tập đoàn Air Water, Pacific Petro luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường phát triển sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *