PACIFIC PETRO Sở Hữu Tri Tuệ Nhãn Hiệu PACIFIC GAS, ESGAS

Công ty cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) là đơn vị sở hữu trí tuệ về logo, nhãn hiệu Pacific Gas, Esgas.

Nhận biết rõ tầm quan trọng của việc bảo hộ hình ảnh, thương hiệu công ty cũng như quyết tâm cao mang đến sản phẩm chất lượng nhất, không để những nhãn hàng khác lợi dụng làm hàng nhái gây ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng, Công ty cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) là đơn vị có vốn đầu tư nước ngoài, đã đăng ký quyền sở hữu trí tuệ logo, thương hiệu Pacific Gas và Esgas ngay từ những ngày đầu.

Logo của nhãn hiệu Pacific Gas và Esgas.
Logo của nhãn hiệu Pacific Gas và Esgas.

Cụ thể, Công ty đã đăng ký giấy chứng nhận quyền tác giả và quyền sở hữu số 2305/2010/QTG cấp ngày 21/02 /2020; Nhãn hiệu Pacific Gas của công ty được nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 261072 cấp ngày 14/10 /2019 và nhãn hiệu Esgas được nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 294180 do cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 14/10 /2019.

Để lựa chọn đúng sản phẩm nhãn hiệu Pacific Gas, Esgas của Công ty cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Dầu khí Thái Bình Dương, người tiêu dùng cần nhận biết chính xác logo có viền đỏ, hình bếp ga màu xanh dương đậm có ngọn lửa đỏ bên trên, chữ Pacific Gas màu trắng bên dưới và nền xanh lá cây. Bên cạnh đó, logo chuẩn xác của Esgas có nền màu đỏ, chữ esgas viết liền, không viết hoa và hình thoi cách điệu bên phía tay phải, tùy theo màu sắc loại bình mà logo sẽ có sự điều chỉnh, nhưng luôn được in sắc nét, rõ ràng trên các sản phẩm.

Người mua nên lựa chọn đúng sản phẩm có in logo độc quyền Pacific Gas một cách rõ nét, màu sắc tươi sáng, tinh tế.

Người mua nên lựa chọn đúng sản phẩm có in logo độc quyền Pacific Gas một cách rõ nét, màu sắc tươi sáng, tinh tế.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng sự nỗ lực hết mình của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên, Pacific Petro dần trở thành nhà cung cấp gas ổn định về chất lượng cho khách hàng kinh doanh gas ở khu vực miền Nam nói chung, khu vực thành phố Hồ chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… nói riêng và là một trong những thương hiệu gas được người tiêu dùng phía Nam biết đến nhiều nhất. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Pacific Petro đang phối hợp cùng với cơ quan ban ngành và cục quản lý thị trường đẩy mạnh rà soát các đơn vị chiết nạp trái phép vỏ bình mang thương hiệu Pacific Gas và Esgas nhằm ngăn chặn sản phẩm nhái, không đạt chất lượng ra thị trường với mong muốn lớn nhất là mang lại sự an tâm, an toàn và bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng.

Chị Phan Thị Thu Hải (một khách hàng sinh sống tại Đồng Nai) chia sẻ sử dụng Gas Pacific đến giờ và thấy rất tốt, gas không bị đỏ lửa, lửa luôn xanh và không bị đen đáy nồi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi sang nhà một vài người bạn chơi, chị thấy bình gas nhà họ có dấu hiệu nhái lại nhãn hiệu gas Pacific nên đã cảnh báo ngay vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, an toàn gia đình. Bên cạnh đó, chị cũng đưa bạn bè xem hình ảnh thương hiệu, bình gas pacific với logo nền xanh lá cây, hình bếp gas màu xanh dương đậm có ngọn lửa đỏ và chữ màu trắng được in rõ ràng để tránh nhầm lẫn, bị gạt sau này.

Người tiêu dùng nên lựa chọn đúng sản phẩm có in logo độc quyền Pacific Gas, Esgas một cách rõ nét, màu sắc tươi sáng, tinh tế.
Sản phẩm in logo độc quyền Pacific Gas, Esgas.

Lãnh đạo của Pacific Petro luôn hiểu rằng, ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, còn có sự ủng hộ, hợp tác của khách hàng và đông đảo người tiêu dùng. Để được khách hàng công nhận, đối tác được vừa lòng thì bất kỳ sản phẩm nào khi ra thị trường của công ty cũng phải đạt chất lượng cao nhất, như vậy doanh nghiệp mới thành công. Bởi vậy, giữ vững độc quyền sở hữu trí tuệ thương hiệu, logo cũng chính là giữ vững chất lượng sản phẩm, là lời cam kết của Pacific Petro gửi tới người tiêu dùng.

(Nguồn và ảnh: Vnexpress)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *